Chuyển đến nội dung chính

Nhà lắp ghép ở Bắc Giang

Nhà lắp ghép phổ biến rộng rãi tại Việt nam và các nước phát triển, vậy cùng tìm hiểu Nhà lắp ghép ở Bắc Giang có những ưu nhược điểm gì qua bài viết dưới đây nhé.

Nhà lắp ghép ở Bắc Giang

Ưu điểm của những mẫu nhà lắp ghép đẹp

+ Thời gian xây nhà lắp ghép nhanh
Tùy theo nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư, thời gian xây nhà lắp ghép giá rẻ thường dao động trong khoảng từ 2 đến 8 tuần. Trong khi thời gian để xây dựng một ngôi nhà bình thường lên đến 20- 26 tuần. Như vậy, có thể nói ưu điểm vượt trội đầu tiên mà những mẫu nhà lắp ghép đẹp mang đến chính là thời gian xây dựng nhanh chóng.
+ Giá thành xây nhà lắp ghép phải chăng
Việc xây dựng một ngôi nhà lắp ghép bằng vật liệu nhẹ có thể giúp bạn tiết kiệm được 30% chi phí vật liệu cho mỗi m2 so với xây dựng nhà theo cách thông thường. Ngoài ra, với khả năng cách nhiệt cách âm tốt, nhà lắp ghép còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm điện năng và chi phí xử lý cách nhiệt.

Chi phí vật liệu thấp, chi phí nhân công thấp (do thời gian xây dựng nhanh chóng) nên giá thành xây nhà lắp ghép luôn ở mức thấp so với mẫu nhà ở thông thường.
+ Phù hợp với nhiều điều kiện địa hình khác nhau
Nếu với nhà truyền thống thường yêu cầu thi công nền móng nặng, mặt bằng cần nhiều diện tích thì nhà lắp ghép vật liệu nhẹ có thể thi công trên bất cứ địa hình nào. Từ đồng bằng, đồi núi hay đô thị với nền bê tông, đấy yếu hay thậm chí là trên nước.
+ Bảo vệ môi trường
Một trong những lý do khiến nhà lắp ghép được ưa chuộng tại các nước phát triển là tính năng bền vững và bảo vệ môi trường của nó. Nhà lắp ghép được sản xuất trong nhà máy nên tất cả các vật liệu thừa đều được tái chế, giảm thiểu rác thải.
+ Những mẫu nhà lắp ghép đẹp có độ bền cao

Trong suy nghĩ của nhiều người, nhà lắp ghép chỉ thích hợp để xây dựng các công trình tạm bợ hoặc có thời gian sử dụng ngắn. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhà lắp ghép sử dụng vật liệu xây dựng mới với độ bền cao có thể lên đến 60 năm.
+ Dễ dàng mở rộng, nâng cấp và di chuyển
Bạn không thể di chuyển những ngôi nhà xây gạch, bê tông truyền thống. Nhưng lại dễ dàng di chuyển nhà lắp ghép từ nơi này đến nơi khác. Đồng thời dễ dàng mở rộng, nâng cấp nhà lắp ghép một cách đơn giản với chi phí tiết kiệm.

Nhược điểm của những mẫu nhà lắp ghép đẹp

Nhà lắp ghép được cấu tạo từ các kiện thép nên việc xây dựng, thi công nhà lắp ghép cần phải có một khoảng không đủ rộng để thuận tiện cho việc chuyên chở vật liệu. Đối với những ngôi nhà phố, nằm trong ngõ nhỏ sẽ không phù hợp với kiểu thi công này.
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Nhà lắp ghép ở Bắc Giang, vậy hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi hotline 0903 246 111 để được tư vấn về nhà lắp ghép mô hình lớn nhỏ và  tham khảo những mẫu nhà thiết kế đẹp của Matec Panel chúng tôi.


Sản phẩm tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tấm Panel lõi EPS tỷ trọng cao - Panel eps Kho lạnh

một nguyên liệu xây dựng tuyệt vời cho kho lạnh, kho mát  ấy là  tấm   Panel lõi EPS tỷ trọng cao  ( hay còn gọi là panel eps kho lạnh).  mang điểm mạnh nhẹ, chịu lực, cách nhiệt rẻ, dễ lắp đặt thi công, mức giá thấp tấm Panle lõi EPS được ưa chuộng và tiêu dùng rộng rãi trong các Dự án kho mát, kho lạnh.   Matec Panel  kiêu hãnh là công ty số 1 sản xuất các vật liệu xây dựng chất lượng và đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp. Cộng đến thông tin chi tiết sản phẩm của chúng tôi. thông số khoa học Panel EPS kho lạnh STT chỉ tiêu mô tả một Cấu trúc +Hai bề mặt: Lớp tôn mạ kẽm, mạ màu (sơn tĩnh điện) có độ dày 0,35-0,6mm +Lớp giữa: Xốp cách âm, bí quyết nhiệt EPS tỷ trọng 20-40kg/m3. Mang cái EPS thường ngày tỷ trọng cao hoặc EPS ko cháy tỷ trọng cao. 2 Độ dày +100mm, 150mm..có thể lên tới 300mm 3 Màu sắc +Đa dạng theo màu tôn nền, bình thường là những màu: Vàng kem (Ivory), Trắng (White)... 4 áp dụng +Làm vách ngăn, è thả, sàn bảo ôn cho kho mát, kho đông lạnh, hầm đá... mang

Nhà lắp ghép ở Hà Giang

Nhà lắp ghép  phổ biến rộng rãi tại Việt nam và các nước phát triển, vậy cùng tìm hiểu  Nhà lắp ghép ở Hà Giang  có những ưu nhược điểm gì qua bài viết dưới đây nhé. Thi công Nhà lắp ghép ở Hà Giang Ưu điểm của những mẫu nhà lắp ghép đẹp + Thời gian xây nhà lắp ghép nhanh Tùy theo nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư, thời gian xây  nhà lắp ghép giá rẻ  thường dao động trong khoảng từ 2 đến 8 tuần. Trong khi thời gian để xây dựng một ngôi nhà bình thường lên đến 20- 26 tuần. Như vậy, có thể nói ưu điểm vượt trội đầu tiên mà những mẫu nhà lắp ghép đẹp mang đến chính là thời gian xây dựng nhanh chóng. + Giá thành xây nhà lắp ghép phải chăng Việc xây dựng một ngôi  Nhà lắp ghép ở Hà Giang  bằng vật liệu nhẹ có thể giúp bạn tiết kiệm được 30% chi phí vật liệu cho mỗi m2 so với xây dựng nhà theo cách thông thường. Ngoài ra, với khả năng cách nhiệt cách âm tốt, nhà lắp ghép còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm điện năng và chi phí xử lý cách nhiệt. Chi phí vật liệu thấp, chi phí nhân côn

Thi công lắp đặt nhà xưởng, nhà máy nhiều năm kinh nghiệm uy tín tại Hà Nội

Chuyên thi công lắp đặt nhà xưởng  và sản xuất vách ngăn, tường bao, nai lưng thả panel chất lượng uy tín cho mọi Dự án Công trình nhà xưởng, nhà kho, văn phòng, trường học, kho lạnh… mang hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết có đến chất lượng Dự án vững bền, chi phí phù hợp cứng cáp mang lạu sự chấp nhận cho quý các bạn. Thi công nhà xưởng bằng panel sở hữu gì đặc biệt? hiện giờ  tấm panel  là nguyên liệu vun đắp nhẹ mới sở hữu nhiều điểm tốt vượt trội so mang các vật liệu truyền thống. Thi công nhà xưởng bằng nguyên liệu panel - Panel có khả năng phương pháp nhiệt hơn phổ thông lần so mang gạch vun đắp mang độ dày căn bản như nhau. - Khả năng cách thức âm cũng rất tích cực. Do đặc điểm cấu tạo của các tấm panel gồm 3 lớp 2 lớp ngoài mạ kẽm sơn cách điện bên trong là lõi xốp eps, pu hoặc bông thủy tinh với công dụng bí quyết âm tốt. - Sản phẩm sở hữu khả năng chống cháy cao giảm thiểu các rủi ro trong thi công. Đặc biệt chúng với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc. - 1 s